top of page
  • รูปภาพนักเขียนVeya

Alicar สติ๊กเกอร์ อีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับธุรกิจ​ Wrap รถ

ในธุรกิจการเปลี่ยนสีรถยนต์ด้วยสติ๊กเกอร์ กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม สิ่งสำคัญที่ทำให้ธุรกิจนี้ประสบความสำเร็จ นอกจากช่างมากฝีมือแล้ว ยังต้องอาศัย วัสดุที่มีคุณภาพ นั่นก็คือ สติ๊กเกอร์ Wrap นั่นเอง


ซึ่งในตลาดตอนนี้ ก็จะพบว่า มีหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายสี หลากหลายคุณภาพ มีทั้งแบรนด์ทางยุโรป อเมริกา และเอเชีย แน่นอนว่า หลายแบรนด์ทั้งในอเมริกา และยุโรป ก็เลือกใช้โรงงาน การผลิต และเทคโนโลยี จากจีน ทำให้เรื่องคุณภาพที่ได้ จึงไม่ต่างกันมากนัก แต่ในเรื่องราคาแล้ว อาจจะต้องยอมให้ Alicar สติ๊กเกอร์ ที่ถึงแม้จะบอกว่าเป็นแบรนด์จีน แต่ก็ให้คุณภาพ และราคา ที่จับต้องได้ ทัดเทียม แบรนด์อื่นๆ ในตลาด


คุณสมบัติ ของ Alicar สติ๊กเกอร์ เนื้อสติ๊กเกอร์ PVC เนื้อนิ่ม หลังระบายอากาศ มีเฉดสีให้เลือกมากมาย สามารถดูตัวอย่างสี เพิ่มเติมได้ที่ https://www.alicarthailand.com/alicarsticker และสำหรับมือใหม่ ที่อยากทดสอบการติดสติ๊กเกอร์ด้วยตัวเอง จึงสามารถทำได้ง่าย โดยทำได้ ทั้งติดแห้ง และติดน้ำ อายุงานโดยประมาณ 1-2 ปี ด้วยสภาพอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเรา ขนาดหน้ากว้างประมาณ 150 ซม. ยาว 18 เมตร แบบยกม้วน


ถ้ากำลังมองหาสติ๊กเกอร์เนื้อคุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์ อย่าลืมนึกถึง Alicar สติ๊กเกอร์ นึกถึง Alicar สติ๊กเกอร์ นึกถึง Alicarthailand.com ตัวแทนนำเข้าสินค้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มีทั้งสินค้าพร้อมส่ง และพรีออเดอร์ รอสินค้าประมาณ 7-14 วันทำการ


ดู 1,872 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page